TOP 10 các phim thần bài Hồng Kong SIÊU ĐỈNH

Các phim thần bài Hồng Kong luôn luôn thu hút nhiều khán và nhận được sự quan tâm của các nhà làm phim. Nhưng đâu mới là bộ phim về thần bài nhận được nhiều lượt xem cũng như có nhiều tình tiết lôi cuốn. Nội dung bài viết sau của Ufoinfo.com sẽ giúp anh em đọc nắm bắt chi tiết. 

Thần Bài – Một trong các phim thần bài Hồng Kong hay nhất

Nhắc đến các phim thần bài Hồng Kong hay chúng ta không thể không nhắc đến Thần Bài. Phim nói về tay chơi cờ bạc khét tiếng ở Hồng Kong có tên là Cao Tiến. Tiến kết bạn với người Hoa gốc Việt để vượt biên với tên Long Ngũ.

Phim Thần Bài

Phim Thần Bài

Phim Thần Bài phần 1

Cao Tiến và Long Ngũ đã trở thành cặp song sát có tay nghề ở trong giới giang hồ Trước ngày diễn ra thi đấu với tay trùm cờ bạc người Singapore, Cao Tiến đang đi dạo và đã ngã vào cái bẫy của Trần Dao Tử. Cái bẫy này do một tay vô công rỗi nghề đam mê cờ bạc tạo nên.

Lúc này Tiến đã bị ngã nặng và ngất đi, Dao là người mang anh về nhà và cứu chữa. Cao Tiến nhận được sự chăm sóc tận tình của bạn gái Dao, dần dần cũng khỏe lại. Tuy nhiên bị chấn thương quá nặng đã khiến cho trí não của anh trở nên không còn như trước, giống như một đứa trẻ. 

Phim Thần Bài phần 2

Khi bị mất trí nhớ Tiến không còn nhớ tên mình, Dao đặt cho anh cái tên mới là Socola. Sau đó Dao phát hiện Tiến có năng lực đặc biệt trong chơi cờ bạc, đánh được tất cả các loại bài. Dao đã dẫn Tiến đi rất nhiều sòng bài từ nhỏ đến lớn và sử dụng biệt danh Socola cho Tiến.

Khi Tiến đã dần trở nên nổi tiếng và kiếm được rất nhiều tiền từ đánh bạc đã xuất hiện một số kẻ thù. Đặc biệt là người bạn Long Ngũ cũng đã tìm ra tung tích của Tiến. Thần bài là một trong các phim thần bài Hồng Kong được nhiều khán giả yêu thích.

Phim Từ Vegas đến Macau 

Từ Vegas đến Macau cũng nằm trong danh sách các phim thần bài Hồng Kong đáng xem nhất. Phim còn được biết đến với cái tên khác đó là From Vegas to Macau. Đây là một trong những phim chủ đề cờ bạc ăn khách nhất. Bộ phim bắt đầu tiếp nối phần kết của From Vegas to Macau II – người tình của Cardhark Ken. 

From Vegas to Macau

Phim từ Vegas đến Macau

Molly (Lưu Gia Linh), nhảy dù mà không cần dù từ máy bay riêng của cô. Giờ đây, Molly bị mắc kẹt bên trong một loại bong bóng laser nào đó. Trong tình trạng bất tỉnh, trần truồng và bị thổi khí khủng khiếp. Cùng lúc đó người ngưỡng mộ của cô, nhà khoa học điên rồ Yik Tin Hang (Jacky Cheung) ám ảnh về việc bắt Ken phải trả tiền trong hang ổ của anh ta bên dưới Đảo Thiên đường, ngoài khơi Thái Lan.

Ở Macau, Ken đang bận rộn với đám cưới thế kỷ của cô con gái Rainbow (Kimmy Tong) với con đỡ đầu Vincent (Shawn Yue). Mọi chuyện trở nên tồi tệ khi Michael (Lưu Đức Hoa), đệ tử của Ko Chun, gọi điện đến với cảnh báo hãy cẩn thận với Yik Tin Hang. Người đã gửi một robot nổ trông giống như Michael để giết Ken. 

Vụ nổ trong đám cưới khiến cả Rainbow và Vincent rơi vào trạng thái hôn mê. Trong khi Ken và Mark bị cáo buộc đã nhấn chìm số tiền bất chính của DOA. Tức giận, Ken thề sẽ trả thù và truy đuổi kẻ chủ mưu đã lôi kéo họ vào kế hoạch xấu xa của mình. 

Phim Ma Cờ Bạc (Money Maker)

Ma Cờ Bạc (Money Maker) cũng là phim cờ bạc bịp kinh điển Hồng Kông. Bộ phim kể về anh chàng Fatty Hung (do Hồng Kim Bảo thủ vai). Hung rất đam mê cờ bạc, anh và Hoi bạn của mình quyết tâm kiếm tiền từ cờ bạc. Fatty Hung không thừa kế được khả năng đặc biệt của ông nội mình. 

Money Maker (1991) - IMDb

Phim Ma Cờ Bạc (Money Maker)

Người bạn Hoi của anh đã bị bắt làm con tin và Fatty phải trả cho chúng 1 triệu đô la nếu như muốn cứu Hoi. Trong lúc không biết phải làm gì thì hồn ma của ông nội anh đã quay trở giúp cháu mình dọn dẹp mớ hỗn độn mà cậu ấy đang mắc phải. 

XEM THÊM: Đỗ Thánh là ai? Review Đỗ Thánh (Thần bài) 1/2/3

XEM THÊM: TOP 10 những người giàu nhờ cờ bạc trên thế giới

Nhất Đỏ Nhì Đen – Who Is The Winner (1991)

Nhất Đỏ Nhì Đen cũng nằm trong danh sách các phim thần bài Hồng Kong. Bộ phim kể về người đàn ông tên Thạch Chí Khang – Một nhân viên phụ bếp ở sòng bài. Tại đây anh được chứng kiến nhiều trận bài hấp dẫn, tạo đam mê cho anh. Trong một lần giúp đỡ Bá Kỳ thoát ra khỏi vụ ẩu đả ở sòng bài. Thạch Chí Khang và Bá Kỳ đã trở thành bạn tốt của nhau và cùng nhau nghiên cứu, tìm hiểu về các quân bài.

Nhất Đỏ Nhì Đen - Who Is The Winner (1991)

Nhất Đỏ Nhì Đen – Who Is The Winner (1991)

Vua Bịp Tái Xuất Giang Hồ – King of Gamblers (1996)

Vua Bịp Tái Xuất Giang Hồ lấy bối cảnh vào những năm 50 tại bến Thượng Hải. Đây là bộ phim xoay quanh về “thần bài” Long Tứ ở Bến Thượng Hải. Kể về con đường khi ông thâu tóm Bến Thượng Hải thông qua những ván bài sinh tử.

Lời kết: 

Ufoinfo.com trên đây là top các phim thần bài Hồng Kong ăn khách nhất mọi thời đại. Anh em đam mê cờ bạc có thể tìm kiếm và xem lại các bộ phim này nhằm học hỏi các bí quyết, mánh khóe, thần thái chơi của các Thần Bài lão làng. Từ đó nâng cao tay nghề, có chiến thuật chơi thông minh hơn. Hy vọng bài viết đã mang đến thông tin hữu ích đến anh em.

Viết bình luận